5Ngày 08/06/2020, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Viện Kỹ thuật Hóa học, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã được tổ chức tại Văn phòng Viện Kỹ thuật Hóa học. Tập đoàn Tân Á Đại Thành hiện là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về nguồn nước với các thương hiệu chiếm lĩnh thị phần lớn trên thị trường như bồn nước, bồn rửa nhãn hiệu Tân Á Đại Thành, ống nhựa Stroman, máy nước nóng Rossi…

 

 

 

           1 2
Tới dự lễ ký kết, về phía Tập đoàn Tân Á Đại Thành có ông Nguyễn Duy Minh - Phó tổng giám đốc phụ trách sản xuất, ông Nguyễn Văn Nghiêm - Phó giám đốc trung tâm R&D.
Về phía Viện Kỹ thuật Hóa học, ĐHBKHN, có sự có mặt của PGS. Huỳnh Đăng Chính – Viện trưởng và các thầy cô trong Ban lãnh đạo Viện, PGS. Hoàng Thị Bích Thủy – Trưởng Bộ môn Công nghệ Điện hóa & Bảo vệ kim loại và các giảng viên trong bộ môn, TS. Nguyễn Phạm Duy Linh – Phó giám đốc trung tâm Công nghệ Polyme - Compozit và Giấy.

           3 4

PGS. Huỳnh Đăng Chính và ông Nguyễn Duy Minh đã cùng ký kết thỏa thuận với nhiều nội dung liên quan đến các chương trình hợp tác trong nghiên cứu khoa học, đào tạo, nguồn nhân lực, tư vấn các giải pháp và cung cấp các dịch vụ công nghệ.  Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, hợp đồng tư vấn công nghệ đầu tiên giữa tập đoàn Tân Á Đại Thành và Viện Kỹ thuật Hóa học về lĩnh vực Công nghệ Điện hóa và Bảo vệ Kim loại cũng đã được ký kết.

                                                             5

Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình, ý tưởng về hợp tác nghiên cứu và đào tạo liên quan đến công nghệ sản xuất sơn, ống nhựa, thiết bị nóng lạnh… cũng đã được hai bên đề cập.
Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất cao về kế hoạch hợp tác lâu dài, đa lĩnh vực với kỳ vọng sẽ đem lại những lợi ích lớn không chỉ cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Viện Kỹ thuật Hóa học, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội mà còn cho một tổng thể chung đối với lĩnh vực nguồn nước, một lĩnh vực sẽ ngày càng có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế, quốc phòng và an sinh xã hội ở nước ta.

 

TIN MỚI NHẤT