2023 1

1️⃣🎓Làm chủ các lĩnh vực cốt lõi của kỹ thuật công nghệ, tạo nền tảng cho phát triển kinh tế, cơ hội việc làm phong phú đa dạng

👉Ngành Hóa là một trong những lĩnh vực cốt lõi của các lĩnh vực như: vật liệu, y học, sinh học, thực phẩm, môi trường, công nghiệp, nông nghiệp và sản xuất hàng tiêu dùng.

👉 Cơ sở sử dụng lao động chất lượng cao ngành Hóa vô cùng đa dạng và trải dài trên mọi tỉnh thành của đất nước và cả nước ngoài. Đặc biệt có một số ngành mang tính đặc thù vùng cao như ngành CN Lọc Hóa Dầu, CN Vật Liệu Silicat, CN Xenlulô và Giấy....

2️⃣🏛 - Được đào tạo và làm việc với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm; được đào tạo bài bản; tiếp nhận kho tàng kiến thức thực tiễn khổng lồ về Hoá học và Kỹ thuật Hoá học.

👉 Được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên tu nghiệp ở các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Châu Âu…

👉 Được đào tạo 100% bằng tiếng Anh với các chương trình tiên tiến (CH-E11), tiếp cận kho tàng học liệu, công nghệ hiện đại của Việt Nam và thế giới.

👉 Được đào tạo kiến thức từ cơ bản đến chuyên ngành sâu; được hỗ trợ trải nghiệm và học sau đại học tại các trường, phòng thí nghiệm tại Châu Âu, Mỹ, Canada, Nhật Bản…

3️⃣🔎🧪 - Chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn, học đi đôi với làm, gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp, khả năng tuyển dụng cao.

👉 Với đặc thù của ngành khoa học thực nghiệm, chương trình đào tạo cho sinh viên Viện Kỹ Thuật Hóa Học luôn kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành; việc học tập và nghiên cứu tại phòng thí nghiệm luôn là đặc trưng của sinh viên ngành Hóa.

👉 Kỹ năng và kinh nghiệm học tập, nghiên cứu sâu tại hệ thống các phòng thí nghiệm luôn được các doanh nghiệp ngành Hoá và các ngành liên quan đánh giá cao, tuyển dụng với mức lương từ 9-30 triệu; khẳng định giá trị của sinh viên kỹ thuật.

👉 Hệ thống phòng thí nghiệm của Viện Kỹ Thuật Hóa Học được đầu tư bài bản với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại như phòng thí nghiệm Hóa Hữu Cơ, Hóa Phân Tích, Phòng thí nghiệm lọc hóa dầu, Phòng thí nghiệm xúc tác hấp phụ, Phòng thí nghiệm Quá Trình Thiết Bị, Phòng thí nghiệm Hóa Dược, Phòng thí nghiệm Xúc tác môi trường, Cao su …

👉 Hệ thống các nhà máy sản xuất, kinh doanh các sản phẩm ngành Hoá đa dạng, đa vùng miền luôn là địa điểm kiến tập, thực tập, tích luỹ kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.  Được tư vấn, hỗ trợ tối đa từ Mạng lưới Cựu Sinh Viên Viện Kỹ thuật Hoá học luôn mang tới cơ hội thực tập, làm việc với chính các cựu sinh viên ngành Hóa đã thành đạt và xây dựng được cơ sở sản xuất của mình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

4️⃣🌎 - Chương trình đào tạo đa dạng, tích hợp và liên kết quốc tế mở ra nhiều cơ hội học tập nâng cao kiến thức cho sinh viên ngành Hóa tại các cơ sở đào tạo trong nước và quốc tế.

👉 Sinh viên học tập tại Viện Kỹ thuật Hóa Học có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Ngành kỹ thuật Hóa học mã CH1 được chọn 9 chuyên ngành kỹ thuật (Hoá dầu, Hoá vô cơ kỹ thuật, Hoá dược, Hoá Giấy, Điện hoá, Máy Hoá,… . Ngành Hóa học mã CH2 được chọn 4 chuyên ngành (Hoá Hữu cơ, Hoá vô cơ, Hoá lý, Hoá Phân tích), chương trình tiên tiến Hoá dược (Mã tuyển sinh CH-E11)

👉 Chương trình tích hợp Cử Nhân – Thạc Sĩ  giúp sinh viên có thể học lên thẳng Thạc Sĩ trong thời gian 5.5 năm, tiết kiệm thời gian và tích lũy tín chỉ.

👉 Cơ hội du học sau đại học, thực tập ngắn hạn với các chương trình đào tạo liên kết quốc tế như Hóa Dược Elitech (2+2) -Úc, Thạc sĩ Rostock(1+1) - Đức , Cử nhân-Thạc sĩ Monash (3+1+1,5) -Úc.

5️⃣🤝 - Đời sống sinh viên phong phú, năng động với rất nhiều những hoạt động sáng tạo, có ý nghĩa

👉 Hoạt động Đoàn-Hội, công tác sinh viên của Viện Kỹ Thuật Hóa Học luôn là một trong những lá cờ đầu của Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp cho đời sống tinh thần của sinh viên phong phú hơn, tâm thế năng động hơn, hoàn thiện tối đa kỹ năng mềm của bản thân.

👉 Sinh viên ngành Hóa được khuyến khích tham gia các câu lạc bộ Văn Nghệ, Thể Thao, Tình Nguyện và các hoạt động học thuật, hỗ trợ học tập hay các cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học, sáng tạo và khởi nghiệp.

#Giaoducdaotao #Tuyensinhdaihoc #DaihocbachkhoaHN #BKHN #HUST #SCE #VienKTHH #TuyensinhvienKTHH #Sinhviennganhhoa #Hoalaphaichat

TIN MỚI NHẤT