10Nguyễn Thị Thu Trà, KTHH 05-K59


Công ty TNHH Sơn Kansai-Alphanam là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sơn lớn nhất Nhật Bản – Tập đoàn Sơn Kansai và Tập đoàn Alphanam - tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Công ty đã phát triển thành công hệ thống phân phối tại 62 tỉnh thành và hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, tập trung sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm sơn trang trí, sơn công nghiệp cao cấp của Kansai.
Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng hôm nay em cùng các bạn sinh viên khác của Viện kỹ thuật hóa học có một chuyến đi tham quan thực tế tại công ty Kansai Paint. Chuyến đi rất thuận lợi và thú vị.

Khi đến công ty Kansai paint của Nhật điều đầu tiên ấn tượng về công ty của em là sự sạch sẽ và tính chuyên nghiệp trong công việc của các anh chị làm việc tại đây. Trong quá trình tham quan chúng em được các anh chị của công ty giới thiệu về các phân xưởng sản xuất của nhà máy như: phân xưởng sản xuất, kho chứa nguyên liệu, khu xử lý chất thải của nhà máy, nơi kiểm tra chất lượng và nghiên cứu sơn và kho sản phẩm của nhà máy. Từ chuyến tham quan em học được rất nhiều kiến thức bổ ích và kinh nghiệm thực tế từ những chia sẻ của các anh chị đại diện trong công ty, không chỉ là kiến thức chuyên ngành mà còn được trực tiếp tìm hiểu, học hỏi tác phong làm việc của quý công ty.
Qua chuyến tham quan thực tế từ nhà máy mà em hiểu và định hướng rõ hơn về nghề nghiệp của mình sau này. Em mong rằng sẽ có nhiều hơn những chuyến đi ý nghĩa như thế này cho sinh viên chúng em có điều kiện tiếp xúc và làm quen với mô hình thực tế sản xuất. 
Em xin chân thành cảm ơn nhà trường, các thầy cô Viện Kỹ thuật Hóa học cùng công ty Kansai Paint đã tạo điều kiện cho chúng em có được chuyến tham quan thực tế đầy bổ ích này.

                      6 7

                      5  1

 

TIN MỚI NHẤT