1Bạn muốn trở thành một cử nhân hoá học giỏi; đóng vai trò quan trọng trong những dây truyền công nghệ hiện đại của các nhà máy sản xuất hoá chất, phân bón, pin điện, lọc hoá dầu, xi măng ?
Bạn muốn trở thành chuyên gia trong các phòng kiểm định chất lượng sản phẩm, các phòng phân tích môi trường?
Tại viện kĩ thuật hoá học, trường đại học Bách khoa Hà Nội, có một ngành đào tạo giúp bạn thực hiên những mong muốn chính đáng của mình, đó là chuyên ngành Hoá lý (Mã tuyển sinh: CH2 - Hóa học).

Hoá lý là môn khoa học nghiên cứu cơ sở lý thuyết và thực nghiệm của các quá trình diễn ra trong tự nhiên, công nghiệp và đời sống, có liên quan đến các hiện tượng vật lý và hóa học. Hoá lý chỉ ra những quy luật trong hệ chất phản ứng, quy luật diễn biến của các quá trình hóa học theo thời gian. Qua đó: ta có thể điều khiển các quá trình hóa học theo ý muốn, lựa chọn các điều kiện tiến hành thuận lợi, kinh tế và tối ưu hóa thiết bị sản suất.

4 3
Hoá lý dành cho những bạn yêu thích tìm tòi, khám phá, muốn hiểu tường tận bản chất của vấn đề. Muốn tiến xa hơn trong khoa học và trong công nghệ, nhất định các bạn phải trang bị cho mình kiến thức hoá lý thật vững vàng.
Sau khi tốt nghiệp ngành công nghệ hoá lý, bạn có khả năng tìm việc trong phạm vi ngành nghề vô cùng rộng lớn. Các sinh viên ngành công nghệ hoá lý đã ra trường hiện đang công tác tại các nhà máy lớn và tập đoàn như Canon, Samsung, LG, Toyota, Bridgestone, Him Lam, xi măng Bút Sơn, hoá chất Đức Giang... Trong số đó có nhiều cựu sinh viên làm công tác lãnh đạo, quản lý tại các nhà máy. Ngoài ra, nhiều cựu sinh viên ngành công nghệ hoá lý đã trở thành các nhà khoa học làm việc tại các viện nghiên cứu trong và ngoài nước.
Nếu bạn có đam mê và tham vọng trở thành kĩ sư giỏi, thành người quản lý có năng lực, nếu bạn yêu thích khám phá những bí mật của hoá học, bạn hoàn toàn có thể đăng kí nguyện vọng vào Hoá học (mã CH2) để làm nghiên cứu theo định hướng Hoá lý - định hướng mở cho tương lai.

2
Hẹn gặp các bạn, những kĩ sư tương lai giàu mơ ước mà yêu thích khám phá!
Website: http://chemeng.hust.edu.vn/index.php/vi/bm/hoaly

TIN MỚI NHẤT