49h00 ngày 23/06/2020, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Thép Minh Phú - Hải Dương và Viện Kỹ thuật Hóa học, trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã được tổ chức tại Văn phòng Viện Kỹ thuật Hóa học. Công ty Cổ phần Thép Minh Phú - Hải Dương hiện là một trong những công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ống thép và tôn mạ kẽm với thị phần nằm trong top 10 các doanh nghiệp trong ngành.

 1 

Tới dự lễ ký kết, về phía CTCP Thép Minh Phú có ông Vương Tiến Thành – Tổng giám đốc và các ông bà trong ban giám đốc.

Về phía Viện Kỹ thuật Hóa học, ĐHBKHN, có sự có mặt của PGS. Huỳnh Đăng Chính – Viện trưởng và các thầy cô trong ban lãnh đạo Viện, PGS. Hoàng Thị Bích Thủy – trưởng Bộ môn Công nghệ Điện hóa & Bảo vệ Kim loại và các thầy cô trong bộ môn, TS. Nguyễn Đặng Bình Thành – trưởng Bộ môn Máy và Thiết bị Công nghiệp Hóa chất.

PGS. Huỳnh Đăng Chính và ông Vương Tiến Thành đã cùng ký kết thỏa thuận song phương với nhiều nội dung liên quan đến các chương trình hợp tác trong việc phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ sinh viên nghiên cứu, tư vấn các giải pháp và cung cấp các dịch vụ công nghệ.

              2

Bên cạnh đó, các chương trình, ý tưởng về hợp tác nghiên cứu và đào tạo liên quan đến công nghệ sản xuất ống thép, mạ kẽm, sơn phủ… cũng đã được hai bên trao đổi.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất cao về kế hoạch hợp tác lâu dài với kỳ vọng sẽ đem lại những lợi ích thiết thực cho hai đơn vị trong thời gian tới.

               5

TIN MỚI NHẤT