Mô hình Đào tạo Viện Kỹ thuật Hóa học

Print

TRIẾT LÝ GIÁO DỤC KỸ THUẬT HÓA HỌC

 Triết lý giáo dục KTHH: “Học chất lượng để tạo ra Sản phẩm chất lượng”, đáp ứng mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trong vai trò là người kỹ sư kỹ thuật hóa học, cho thị trường lao động.

Học chất lượng nghĩa là:

MÔ HÌNH VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA VIỆN KỸ THUẬT HÓA HỌC VÀ TRƯỜNG ĐHBK HÀ NỘI

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đào tạo đại học theo các chương trình đào tạo Cử nhân có cùng thời gian thiết kế 4 năm, bao gồm Cử nhân kỹ thuật (CNKT), Cử nhân công nghệ (CNCN), Cử nhân khoa học (CNKH).
 



Mô hình đào tạo được thực hiện từ năm học 2017-2018 (Khóa 62)

 - Chương trình đào tạo Cử nhân kỹ thuật có mục tiêu và nội dung được xây dựng theo hướng kiến thức nền tảng cơ bản, kiến thức cơ sở chuyên môn vững chắc để có thể thích ứng tốt với lĩnh vực rộng của ngành học, chú trọng đến năng lực thiết kế và phát triển hệ thống, sản phẩm, giải pháp kỹ thuật. Cử nhân kỹ thuật có thể học chuyển tiếp để nhận bằng Kỹ sư hoặc Thạc sĩ.

- Chương trình đào tạo Cử nhân công nghệ (tên ngành bắt đầu bằng cụm từ Công nghệ) cung cấp cho người học kiến thức cơ sở chuyên môn rộng, chú trọng đến năng lực và kỹ năng thực hành nghề nghiệp, ứng dụng các giải pháp công nghệ, triển khai vận hành hệ thống và quá trình, quy trình công nghệ. Bằng Cử nhân công nghệ và bằng Cử nhân kỹ thuật có giá trị như nhau, tuy nhiên Cử nhân công nghệ cần nhiều thời gian hơn khi học chuyển tiếp để nhận bằng Kỹ sư/Thạc sĩ.
- Chương trình học chuyển tiếp từ trình độ Cử nhân kỹ thuật/Cử nhân công nghệ để cấp bằng Kỹ sư được thiết kế nhằm cung cấp cho người học kiến thức chuyên môn sâu theo lĩnh vực ứng dụng của ngành học, chú trọng đến năng lực tính toán thiết kế và phát triển các giải pháp kỹ thuật trong một lĩnh vực ứng dụng của ngành học.

Viện Kỹ thuật Hóa học đào tạo trình độ Cử nhân/Kỹ sư các ngành KỸ THUẬT HÓA HỌC (CNKT); HÓA HỌC (CNKH); CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT HÓA HỌC (CNCN)
 

 
Last Updated ( Tuesday, 10 October 2017 13:35 )